क्रेडो ब्रँड मार्केटिंग लिमिटेडची प्रारंभिक सार्वजनिक ऑफर मंगळवार, 19 डिसेंबर 2023 रोजी सुरू , किंमत बँड ₹266 ते ₹280 प्रति इक्विटी शेअर सेट
₹266 - ₹280 प्रति इक्विटी शेअरचा प्राइस बँड प्रत्येकी ₹2 चे दर्शनी मूल्याचा आहे (“इक्विटी शेअर्स”)
बोली/ऑफर उघडण्याची तारीख – मंगळवार 19 डिसेंबर 2023 आणि बोली/ऑफरची शेवटची तारीख – गुरुवार 21 डिसेंबर 2023
किमान बिड लॉट 53 इक्विटी शेअर्स आणि त्यानंतर 53 इक्विटी शेअर्सच्या पटीत आहे.
फ्लोअर प्राइस इक्विटी शेअरच्या दर्शनी मूल्याच्या 133 पट आहे आणि कॅप किंमत इक्विटी शेअरच्या दर्शनी मूल्याच्या 140 पट आहे.
मुंबई, डिसेंबर 14, 2023: मुंबईस्थित क्रेडो ब्रँड मार्केटिंग लिमिटेड ("कंपनी") ने त्याच्या प्रारंभिक सार्वजनिक ऑफरसाठी प्रति इक्विटी शेअर ₹266 ते ₹280 असा किंमत बँड निश्चित केला आहे. प्रारंभिक सार्वजनिक ऑफर (“IPO” किंवा “ऑफर”) कंपनीचे सदस्यत्व 19 डिसेंबर 2023 रोजी उघडेल आणि 21 डिसेंबर 2023 रोजी बंद होईल. गुंतवणूकदार किमान 53 इक्विटी शेअर्ससाठी आणि त्यानंतर 53 इक्विटी शेअर्सच्या पटीत बोली लावू शकतात.
प्रति इक्विटी शेअर्स ₹2 च्या दर्शनी मूल्याची ऑफर संपूर्णपणे 1,96,34,960 इक्विटी शेअर्स पर्यंतच्या विक्रीची ऑफर आहे.
कमल खुशलानी यांनी 25 वर्षांपूर्वी पुरूषांच्या पोशाखांना पुन्हा परिभाषित करण्याच्या उद्देशाने “मुफ्ती” हा ब्रँड लॉन्च केला. ग्राहक त्याच्या जीवनातील अनेक प्रसंगांसाठी अर्थपूर्ण वॉर्डरोब सोल्यूशन प्रदान करण्यावर विश्वास ठेवतो, आमच्या उत्पादनांच्या ऑफरमध्ये शर्ट्सपासून टी-शर्ट्सपर्यंत जीन्स ते चिनोपर्यंतचे, जे वर्षभराच्या कपड्यांना पूर्ण करते. सध्या सुरू असलेल्या फॅशन ट्रेंडशी तंतोतंत जुळवून उत्पादने तरुणाईचा देखावा देण्यासाठी डिझाइन केलेली आहेत.
मुफ्तींच्या उत्पादनांचे मिश्रण गेल्या अनेक वर्षांत लक्षणीयरीत्या विकसित झाले आहे ज्यामध्ये फक्त शर्ट आणि ट्राउझर्सपासून ते टी-शर्ट, स्वेटशर्ट, जीन्स, कार्गो, चिनोज, जॅकेट, ब्लेझर आणि आरामशीर सुट्टीच्या कॅज्युअलमध्ये दैनंदिन कॅज्युअल्ससह अनेक उत्पादनांचा समावेश आहे. आजच्या तारखेनुसार शहरी कॅज्युअल, पार्टीचे कपडे आणि अनेक क्रीडा प्रकार आहेत.
उत्पादने संपूर्ण भारतातील मल्टीचॅनल वितरण नेटवर्कद्वारे उपलब्ध आहेत, जी आम्ही गेल्या काही वर्षांमध्ये तयार केली आहे व ज्यात त्याचे खास ब्रँड आउटलेट्स (“EBOs”), मोठे फॉरमॅट स्टोअर्स (“LFSs”) आणि मल्टी-ब्रँड आउटलेट्स (“MBOs”), यांचा समावेश आहे. तसेच वेबसाइट आणि इतर ई-कॉमर्स मार्केटप्लेसचा समावेश असलेले ऑनलाइन चॅनेलही आहेत. 30 सप्टेंबर 2023 पर्यंत, 404 EBOs, 71 LFS आणि 1,332 MBOs असलेल्या 1,807 टचपॉइंट्सद्वारे संपूर्ण भारतामध्ये त्याची उपस्थिती आहे, त्याची पोहोच मोठ्या महानगरांपासून टियर-3 शहरांपर्यंत विस्तारलेली आहे, व 591 शहरांमध्ये उपस्थिती आहे.
मुंबईस्थित फॅशन रिटेलरने 2014 मध्ये “Muftisphere” हा ग्राहक निष्ठा कार्यक्रम सुरू केला, ज्यामुळे त्यांच्या ग्राहकांना ब्रँडच्या खरेदीसाठी फायदे मिळावेत ज्यामुळे ब्रँडशी त्यांची जवळीक वाढेल. नोव्हेंबर 1, 2023 पर्यंत, त्याच्या इंस्टाग्राम पृष्ठावर त्याचे 137,000 अनुयायी, त्याच्या फेसबुक पृष्ठावर 3.40 दशलक्ष अनुयायी आणि युट्यूब चॅनेलवर 15,200 सदस्य होते.
डॅम कॅपिटल अॅडव्हायझर्स लिमिटेड, आयसीआयसीआय सिक्युरिटीज लिमिटेड, कीनोट फायनान्शियल सर्व्हिसेस लिमिटेड* हे बुक रनिंग लीड मॅनेजर आहेत आणि लिंक इनटाइम इंडिया प्रायव्हेट लिमिटेड हे ऑफरचे रजिस्ट्रार आहेत. इक्विटी शेअर्स बीएसई आणि एनएसईवर सूचीबद्ध करण्याचा प्रस्ताव आहे.
Comments
Post a Comment